วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ibc128 ชี้เสืออย่าลุยดิโอเพ่น เชื่อยังมีดีพอคืนบัลลังก์ได้แน่

ibc128  ชี้เสืออย่าลุยดิโอเพ่น เชื่อยังมีดีพอคืนบัลลังก์ได้แน่


โพลเตอร์ ออกโรงแนะ ไทเกอร์ ไม่พร้อม ก็อย่าฝืนลงเล่นรายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ โดยชี้ว่า ถ้าลงเล่นโดยที่ร่างกายยังไม่ฟิต อาจจะส่งผลเสียหนักกว่าเดิมก็เป็นได้ พร้อมเชื่อมั่น ยังไง ibc128 จะกลับมาเป็น ราชากอล์ฟโลกได้อย่างแน่นอน




ibc128 นักกอล์ฟจอมสีสันของประเทศอังกฤษ ออกโรงแนะ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตสุดยอดมือ 1 ของโลก ว่าไม่ควรฝืนร่างกายตัวเองลงเล่นในรายการ เมเจอร์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม รอยัล เซ็นต์ จอร์จ ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมนี้ ถ้าหากว่าไม่พร้อมจริงๆ


ไทเกอร์ นั้นโดนอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และ เอ็นร้อยหวายเล่นงานมาตั้งแต่เดือนก่อน จนส่งผลให้เข้าต้องถอนตัวจาก เมเจอร์ รายการ ยูเอส โอเพ่น โดยถึงตอนนี้ก็ยังไม่แน่ว่าเขาจะพร้อมสำหรับลงทำศึก ดิ โอเพ่น หรือไม่ ซึ่งทาง โพลเตอร์ นั้นมองว่า ถ้าหาก ไทเกอร์ ฝืนลงแข่งทั้งๆ ที่ไม่พร้อม อาจจะส่งผลเสียร้ายแรงก็เป็นได้


ibc128 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "บางที เขา (ไทเกอร์) ไม่ควรจะที่จะฝืนลงเล่น สิ่งที่เขาควรทำก็คือดูแลร่างกายของตัวเอง เพราะถ้าหากว่าเขากลับมาเร็วเกินไป มันอาจจะทำให้เขาต้องพักยาวอีกสักระยะหนึ่งก็เป็นได้ เขาคือคนที่มีค่าสำหรับกีฬากอล์ฟ และผมคิดว่าทุกคนต่างต้องการเห็นเขาลงเล่นโดยมีสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด และปราศจากอาการบาดเจ็บรบกวน"


นอกจากนี้ โพลเตอร์ ยังเชื่อมั่นว่า ไทเกอร์ จะกลับมาคืนบัลลังก์ราชากอล์ฟโลก ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆ มาได้เกือบ 2 ปีแล้วก็ตาม โดยกล่าวว่า "เมื่อถึงเวลาที่เขากลับมา เขาก็จะเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ไทเกอร์ เหนือกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัวตอนที่เขา อยู่ในอันดับ 1 ของโลกโดยมีคะแนนรวม 20 กว่าแต้ม ซึ่งหมายความว่า แค่เขาเป็นได้ครึ่งเดียวของคนเก่า เขาก็คือเบอร์ 1 ของโลกไปแล้ว"